Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp của Ngôi Nhà Ốp Đá Được Khen Ngợi Trên Báo Nước Ngoài

Nhà ốp đá nghe tưởng như đơn giản nhưng dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư Việt Nam. Ngôi nhà ốp đá này đã được đăng tải lên tờ tạp chí kiến trúc lớn nhất tại Nước Mỹ. Tại tạp chí rất nổi tiếng này đã có rất nhiều công trình tên tuổi tại Nhật Bản, Úc, Singapor, Hàn Quốc,.. đã được thế giới biết đến. Sự kết hợp hài hòa giữa Đá tự nhiên – Cây cối – Nguồn nước đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà của khách hàng.

1. Biểu tượng của Nắng – Gió và Nước

Lấy ý tưởng của một căn nhà hiện đại nhưng vẫn đậm chất thân thương gần gũi. Đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế và thi công của công ty S-House Đà Nẵng đã nghĩ ra cách kết hợp giữa 3 yếu tố từ thiên nhiên: Nắng – Gió và Nước để đúc họa nên công trình tuyệt mỹ này.

Không gian căn nhà được thiết kế để hút nguồn ánh sáng mặt trời chiếu thẳng trực tiếp vào căn nhà. Bên cạnh đó, các tầng có cấu tạo đặt biệt giúp nguồn gió được thông suốt từ tầng thượng đến cuối tầng 1. Nước được kết hợp tinh tế với hồ cá và nguồn cây xanh trong nhà mang lại sự sảng khoái và mát lạnh. Như đúng với tên gọi của nó là “Không gian xanh”

2. Đá Ốp tường thổi hồn cho căn nhà

Nhìn vào tổng thể của căn nhà. Chắc có lẽ nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra khi đá tự nhiên đã chiếm đến hơn 85% không gian tường và nền nhà của căn nhà.

?Loại đá DKMX được cắt theo quy cách 10*60 / 5* 60 được khách hàng lựa chọn sử dụng trong ốp lát tường nhà.
?Phôi đá tự nhiên với màu sắc và vân đá không đồng đều. Thêm vào đó, từng viên gạch được ốp lát hơi lồi lõm tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bức tường mộc mạc.
?Vẻ đẹp của căn nhà được kết hợp hài hòa giữa đá tự nhiên và cây xanh đã được đăng tải ngay trên Báo mạng kiến trúc hàng đầu của Mỹ Archdaily và dưới góc chụp nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Hiroyuki Oki
Xem Nguồn tại:
http://alpes.vn/du-an/sumo-house-da-nang/
https://www.archdaily.com/882007/s-house-alpes-gdb

3. Thông tin ngôi nhà

Địa điểm: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Chủ nhà: Nguyễn Bảo Sơn

Tổng diện tích sàn: 750 m2

Tình trạng: Hoàn thành 01/2015

Nhiếp ảnh : Hiroyuki Oki

Thành Tích:

 – Được đăng tải trên báo mạng kiến trúc hàng đầu của Mỹ Archdaily : www.archdaily.com.        

 – Các tạp chí uy tín trong nước đăng tải: www.vnexpress.net , www.vietnamnet.vnwww.cafef.vn

 – Broadcasted on  the program Green Space – VTV3 (2016) :

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0975 154 054

Gọi điện/Zalo: 0975.154.054 ... - tư vấn