HÌNH ẢNH ĐÁ HỒ BƠI

Hồ bơi luôn là một trong như không gian thư giãn rất được quan tâm và chú trọng đối với những ngành nghề du lịch, nghỉ dưỡng như Khách sạn, Resort, khu vui chơi,villa, biệt thự …hoặc những hộ gia đình có hồ bơi. Nên việc lựa chọn đá ốp hồ bơi cũng được quan tâm không kém.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu sử dụng ốp Hồ Bơi nhưng ưa chuộng nhất vẫn là ốp đá tự nhiên nhờ vẻ đẹp rất riêng không viên nào giống viên nào của mỗi viên đá mang lại.

Cùng chúng mình xem qua về một số loại Đá tự nhiên chuyên ốp Hồ Bơi nhé:

  • Đá Đen Mài

Bề mặt đá được mài mờ thích hợp để ốp bể bơi, hoặc thành hồ nhờ độ cứng cao, dễ dàng vệ sinh, chống trơn trượt, có khả năng hạn chế rêu mốc trong môi trường nước lâu ngày.

  • Đá sọc phôi nhạt

Gồm những đường vân sọc lộn xộn chạy ngang, dọc trên phiến đá, màu nhạt hơn so với mẫu đá sọc dưa do tùy vào mỏ khai thác sẽ có phôi đậm, nhạt khác nhau.

  • Đá sọc phôi đậm

  • Đá Sọc Mài Hone

Nổi bật nhờ những đường vân sọc đen trắng chạy dọc trên bề mặt phiến đá cùng màu xanh nhẹ nhàng. Bề mặt đá được xử lí mài hone giúp tăng độ ma sát nhưng không làm mất đi màu sắc của những hoa văn.

  • Sọc Dưa Mài Bóng

Có cấu tạo điển hình đó chính là vân đá loang không theo một cấu trúc nhất định, bề mặt được mài bóng mang đến một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hấp dẫn, tạo nên vẻ đẹp gần gũi thân thiện với không gian xung quanh.

đá hồ bơi; đá lát hồ bơi; đá sọc dưa hồ bơi; đá sọc dưa lát hồ bơi; đá ốp hồ bơi; đá bể bơi; đá ốp lát hồ bơi; đá tự nhiên lát hồ bơi; đá bể bơi; đá lát hồ bơi; đá ốp hồ bơi; đá lát bể bơi; đá ốp bể bơi; đá ốp lát bể bơi; đá sọc dưa hồ bơi; đá sọc dưa nghệ an; đá sọc dưa lát hồ bơi; đá sọc dưa thanh hóa; báo giá đá sọc dưa; đá mài bóng sọc dưa; đá sọc dưa đà nẵng; đá đen sọc dưa;

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0975 154 054

Gọi điện/Zalo: 0975.154.054 ... - tư vấn