1. 5-cach-bien-tau-da-ong-xam-op-tuong-dep-nhat-cho-can-nha-vuonda-vn

Đá Ong Xám Ốp Tường Đẹp

Đá ong xám   là một loại đá tự nhiên có màu xám và thường có nhiều lỗ nhỏ giống tổ ong. Thích hợp cho việc ốp lát trang trí tường nội thất và ngoại thất.  Đá ong xám được nhiều khách hàng sử dụng trong ốp tường trang trí nhà hiện đại. Đặc biệt là với loại đá tự nhiên này có thể biến tấu ra nhiều quy cách và cách ốp khác nhau để tạo nên sự khác biệt cho bức tường. 

Dưới đây là 5 Cách biến tấu ốp đá Ong xám ốp tường đẹp nhất cho căn nhà mà quý khách hàng có thể tham khảo thêm:

1. Ốp dạng Xen kẽ:

Đá Ong xám ốp tường với bề mặt rổ tự nhiên dạng tổ ong. Tuy nhiên, sản phẩm này bao gồm 2 loại: Loại đá có nhiều lỗ và loại đá có ít lỗ (lỗ thường li ti và rất nhỏ). Để đảm bảo được tính thẩm mỹ khi ốp lên tường. Lời khuyên là bạn nên chọn ốp xen kẽ giữa đá nhiều lỗ và ít lỗ để tạo nên độ hài hòa nhất cho bức tường.

Bên cạnh đó, nên chọn Ong xám ốp tường được cắt theo quy cách 10×20 dày 1,2 phân. Không quá to hay quá nhỏ. Đủ để tạo nên điểm nhấn cho bức tường.

 

5-cach-bien-tau-da-ong-xam-op-tuong-dep-nhat-cho-can-nha-vuonda-vn (3)

Ảnh thực tế Khách hàng đã sử dụng Đá tự nhiên tại Vườn Đá Việt Nam để ốp lát mặt tiền cho căn nhà của mình

5-cach-bien-tau-da-ong-xam-op-tuong-dep-nhat-cho-can-nha-vuonda-vn (6)

Một vị ốp trang trí giếng trời của khách hàng

Vị trí ốp thích hợp: Ốp Mặt tiền nhà, Ốp giếng trời…

2. Ốp dạng chữ T ngang:

Từ loại Đá Ong xám  trang trí khổ trung quy cách 30x60x1-1,2 phân. Khách hàng chọn cắt theo quy cách 30x30x1-1,2 phân và 10x60x1-1,2 phân, 5x60x1-1,2 phân. Sau đó, kết hợp chúng một cách Logic với nhau tạo hình chữ T nằm ngang.

Kiểu ốp này khá là mới mẻ và chưa được nhiều khách hàng biết đến trong sử dụng ốp lát. Với kiểu ốp này không nhất thiết phải lựa chọn nhiều rổ hay ít rổ mà có thể ốp xen kẽ lộn xộn chúng với nhau.

Vị trí ốp thích hợp: Ốp cánh gà, Ốp giếng trời…

5-cach-bien-tau-da-ong-xam-op-tuong-dep-nhat-cho-can-nha-vuonda-vn (3)

3. Ốp Dạng lồi lõm – Kiểu ốp 3D:

Ốp Đá Ong xám dạng lồi lõm hầu như được nhiều khách hàng biết đến nhất. Bởi độ phổ biến của nó trên thị trường. Với các quy cách 5x60x3 phân, 10x60x3 phân, 15x60x3 phân. Sau đó, chúng được sếp xen kẽ với nhau viên lồi, viên lõm và 3 quy cách cứ liên tục đảo chiều nhau về thứ tự.

Kiểu ốp này khách hàng chỉ cần loại đá nhiều lổ và ít lổ lộn xộn chúng với nhau. Như vậy sẽ tạo nên độ tự nhiên nhất cho bức tường căn nhà bạn.

Vị trí ốp thích hợp: Ốp trụ cổng, Ốp giếng trời, Ốp cánh gà…

4. Dạng đá ghép Ong Xám:

Khổ đá Ong Xám ốp tường được cắt thành dạng que với nhiều quy cách khác nhau. Sau đó chúng được ép với nhau dạng tấm ghép với quy cách 10x50cm (dạng lồi lõm). Người dùng chỉ cần ghép các tấm với nhau 1 cách dễ dàng mà không cần phải dán từng viên lên tường rất bất tiện.

Vị trí ốp thích hợp: Ốp trụ cổng, Ốp giếng trời, Ốp cánh gà,…

5-cach-bien-tau-da-ong-xam-op-tuong-dep-nhat-cho-can-nha-vuonda-vn (9)

5. Các kiểu ốp khác:

Đá ốp xám ốp tường trang trí có thể biến tấu ra rất nhiều quy cách khác nhau cho tô điểm cho bức tường. Nhưng bên cạnh đó, với quy cách 30x60x3 phân có thể dùng để lát sân vườn. Ngoài ra, khổ đá 30x60x1,2 phân còn dùng để ốp tường với nhiều quy cách mới lạ. Cùng tham khảo thêm những kiểu ốp dưới đây nhé.

5-cach-bien-tau-da-ong-xam-op-tuong-dep-nhat-cho-can-nha-vuonda-vn (7)

Đá Ong xám cắt kiểu đá quy cách, nhưng ốp có nguyên tắc và trật tự nhất định.

Ngoài ra quý khách hàng còn có thể tham khảo thêm bài viết về: Hướng dẫn Cách ốp tường bằng Đá rối, Đá chẻ tự nhiên.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Vườn Đá Việt Nam – Đá tự nhiên giá rẻ, chuyên phân phối sỉ và lẻ các dòng Đá tự nhiên: Đá lát sân vườn, Đá ốp tường, …tại Đà Nẵng và toàn quốc.

Bên cạnh đó, Quý khách có nhu cầu cần cung cấp thông tin và giá cả của sản phẩm  Đá Ong xám ốp tường trang trí. Hay các sản phẩm Đá ốp tường khổ TrungĐá viên – Đá lát nềnĐá Slate Đà Nẵng khác. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại /Zalo : 0975.154.054 

SHOWROOM ĐÁ TỰ NHIÊN TRANG TRÍ_VƯỜN ĐÁ VIỆT NAM

Địa chỉ: 03 Phước Tường 12, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Đá tự nhiên giá rẻ, giao hàng toàn quốc!

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0975 154 054

Gọi điện/Zalo: 0975.154.054 ... - tư vấn