lat-san-vuon-dep-voi-da-cubic-tu-nhien-thumbnails

Lát Sân Vườn Đẹp Với Đá Cubic tự nhiên

Đá Cubic tự nhiên được biết đến với vai trò dùng để lát sân thông dụng trong các dự án lớn như: resort, khách sạn, công trình công cộng, lối đi….. có xuất xứ từ các vùng núi đá như Gia Lai, Bình Định, Quảng Ngãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nhiều thông tin về loại đá Cubic vì có rất nhiều quy cách và chủng loại trên thị trường. Dưới đây là bài viết chi tiết về loại đá Cubic tự nhiên này.

1.Thông số sản phẩm

Loại đá Cubic tự nhiên bao gồm

  • 3 quy cách chính: 10x10x5 cm, 10x10x8 cm, 10x10x10 cm. Tức là độ dày giao động từ 5-10cm
  • Đơn vị tính: Viên
  • Bề mặt đá: Được chế tác theo phương pháp Chẻ thô, gồ ghề tự nhiên
  • Màu sắc đá: Đá Bazan Cubic (có màu đen);  Đá granite Trắng Cubic; Đá granite vàng Cubic; Đá Cubic Xanh sa thạch (Có màu xanh). Cubic Hồng nhạt
lat-san-vuon-dep-voi-da-cubic-tu-nhien-danh-sach-sp

Các mẫu đá cubic được trưng bày tại Vườn Đá Việt Nam

2. Ưu điểm loại đá

Đá Cubic tự nhiên lát sân này được hình thành do Macma phun trào ngoài miệng núi lửa rồi nguội đi. Đá được khai thác từ mỏ đá, được gia công thành hình cubic với 6 mặt giống nhau.

Đặc tính của đá có độ cứng rất cao và khả năng chống trơn chống trượt. Với kết cấu lạ mắt, độc đáo và bền với thời gian đá cubic là một trong những dòng đá được lựa chọn tối ưu. Đá có độ bền cơ học cao có thể chống lại các tác động va chạm bên ngoài và chịu trọng lượng cao mà không bị biến dạng hay ảnh hưởng.

3. Ứng dụng của Đá Cubic trong trang trí:

Đá Cubic tự nhiên được sử dụng chủ yếu trong lát sân vườn, làm lối đi trong những công trình công cộng, khu Resort, Villa, khách sạn. Đặc biệt, sản phẩm Đá Cubic rất thích hợp với các công trình phục hồi đô thị cổ ở Việt Nam tại các khu vực Hội An, Huế, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Quảng Trị, Hà Nội,..

Loại đá Cubic có kích thước vuông vắt cả 6 bề mặt. Độ gồ ghề tự nhiên nên có thể lát theo nhiều chiều hướng và mô hình khác nhau, phù hợp với từng khu đất tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn.

Để sân vườn đẹp và ấn tượng, thu hút sự chú ý của người dùng. Người thợ thi công sẽ thiết kế ốp lát theo mô hình với nhiều hình dáng khác nhau như:  hình thẳng đối với lối đi, lát so le với những khu vực có chu vi hẹp và lát theo mô hình cánh quạt hoặc lát thẳng đối với khu đất lớn. Tạo nhiều hình thù đẹp mắt khi phối hợp các cubic có nhiều màu với nhau.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số bài viết về loại đá: 4 Điều Cần Biết Khi Ốp Tường Bằng Đá Rối, Đá Chẻ Tự Nhiên, Đá Đen Sọc Mài – Loại Đá Chuyên Dùng Trong Ốp Hồ Bơi

SHOWROOM ĐÁ TỰ NHIÊN TRANG TRÍ_VƯỜN ĐÁ VIỆT NAM

Chuyên cung cấp các loại đá cubic với đa dạng màu sắc và quy cách khác nhau trên thị trường. 

Địa chỉ: 223 Trường Chinh, Tp. Đà Nẵng

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Đá tự nhiên giá rẻ, giao hàng toàn quốc!

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0975 154 054

Gọi điện/Zalo: 0975.154.054 ... - tư vấn