Đá Đen Sọc Mài Chuyên Dùng Trong Ốp Lát Hồ Bơi

VƯỜN ĐÁ VIỆT NAM – Tổng kho phân phối đá tự nhiên tại Đà Nẵng. Chuyên cung cấp các loại: ốp lát sân vườn, đá tự nhiên ốp tường, đặc biệt là đá ốp lát hồ bơi. Đá Đen sọc mài hay Sọc dừa mài chính là 2 loại đá chuyên dùng trong ốp lát hồ bơi. Chúng tôi cung cấp các loại đá trang trí chủ yếu tại Khu vực miền Trung như: Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Hội An, Quảng Nam, Quảng Trị… và nhiều tỉnh thành trên cả nước với các sản phẩm Đá giá rẻ sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

1.Thông tin sản phẩm:

Để ốp hồ bơi trở nên đẹp hơn người ta thường sử dụng quy cách đá dưới đây:

  • Quy cách: 30x60x2 phân. Mài 4 cạnh, không để lộ đường roan.
  • Đơn vị tính: mét vuông
  • Bề mặt đá: Được mài nhẵn nhưng không tạo bóng để trong quá trình sử dụng không bị trượt chân té ngã.
  • Màu sắc đá: Màu đen kim, có những đường sọc màu trắng nhỏ nhỏ.
  • Lưu ý: Dòng sản phẩm này bao gồm 2 loại: Sọc chạy theo chiều thẳng đứng và sọc chạy theo theo chiều ngang khổ đá. Bởi vì mỗi khổ đá 30x60x2cm được cắt ra từ tảng đá lớn. Nên lô hàng giao cho khách thường bao gồm cả 2 loại trên. Khách hàng cần phân biệt rõ để khi mua hàng không bị nhầm lẫn nhé.
da-den-soc-mai-chuyen-dung-trong-op-lat-ho-boi1

Loại đá Đen sọc mài có đường vân chạy dọc thẳng đứng theo khổ đá. Vân đá trắng đen, xen kẽ khá đẹp

da-den-soc-mai-chuyen-dung-trong-op-lat-ho-boi2

Đá Sọc dưa mài với đường vân khá tự nhiên

da-den-soc-mai-chuyen-dung-trong-op-lat-ho-boi (9)

2. Thay thế cho Mosaic:

Nói đến Mosaic người ta nghĩ ngay đến loại vật liệu trang trí chuyên dùng cho ốp lát hồ bơi. Loại vật liệu này được sản xuất, gia công theo từng viên. Sau đó ghép với nhau tạo thành vỉ có quy cách 30×30. Tuy nhiên, giá thành loại Mosaic gốm, thủy tinh khá là đắt đỏ với nhiều người. Nhất là diện tích ốp khá nhiều. Chính vì vậy, loại đá đen sọc được sản xuất ra để thay thế cho Mosaic và trở nên thông dụng với nhiều công trình và nhà cửa hiện nay. 

da-den-soc-mai-chuyen-dung-trong-op-lat-ho-boi (6)

Mosaic thủy xanh màu xanh nước biển chuyên dùng ốp hồ bơi cho các villa, resort lớn. Ốp thành hồ bơi được tạo thành bởi loại đá đen kim mài.

Việc sử dụng đá mài bóng kính sọc dưa để ốp lát hồ bơi tạo được vẻ hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên. Việc thi công dễ dàng hơn và tiết kiệm được chi phí hơn là sử dụng gạch mosaic

da-den-soc-mai-chuyen-dung-trong-op-lat-ho-boi (1)

Đá đen sọc dừa dùng để ốp lát hồ bơi

Đá đen sọc hay còn gọi là đá sọc dưa dùng trong ốp lát hồ bơi có gam màu chính là xanh đen kết hợp với những vân đá tự nhiên xám trắng không đòng nhất. Bề mặt đá mài mịn nổi lên những vân đá nhìn rất đẹp. Vừa tạo độ mềm mại cho từng viên đá, vừa tạo được độ ma sát nhất định. Giúp người sử dụng có thể thoải mái bơi lội hay di chuyển trên mặt nước mà không lo trượt hay té ngã.

3. Ứng dụng thực tế:

Đá sọc dưa là loại đá tự nhiên, chuyên dùng để ốp lát bể bơi. Có thể nói, đây là chất liệu đá phổ biến nhất được dùng trong những công trình bể bơi tại nhiều khách sạn, nhà hàng, biệt thự,…

Chất liệu đá còn có độ bền và màu sắc thì khó phai với thời gian. Có khả năng hạn chế rêu mốc khi ngâm dưới nước. Chính vì vậy, sử dụng đá sọc dưa làm đá lát bể bơi là lựa chọn rất lý tưởng. 

da-den-soc-mai-chuyen-dung-trong-op-lat-ho-boi (4)

Đá sọc dưa có màu sắc vô cùng tự nhiên và nhẹ nhàng. Với những sọc trắng trên bề mặt đá. Khi gặp nước các đường vân sẽ đậm và nổi bật. Mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho các công trình hồ bơi. Đá cũng có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với đa dạng diện tích hồ bơi.

da-den-soc-mai-chuyen-dung-trong-op-lat-ho-boi (8)

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo thêm các bài viết về: 5 Cách Biến Tấu Đá Ong Xám Đẹp Nhất Cho Căn Nhà4 Điều Cần Biết Khi Ốp Tường Bằng Đá Rối, Đá Chẻ Tự Nhiên

Quý khách có nhu cầu báo giá Đá đen sọc dưa 30x60x2 cm. Và các loại đá trang trí khác như : xanh rêu mài, đen cọ mài cũng chuyên dùng cho ốp lát hồ bơi, xin vui lòng liên hệ:

VƯỜN ĐÁ VIỆT NAM  – Đá tự nhiên trang trí giá rẻ

Địa chỉ : 223 Trường Chinh, Đà Nẵng

Email : vuonda@gmail.com

Điện thoại:  0975.154.054 (Mr. Vinh)

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0975 154 054

Gọi điện/Zalo: 0975.154.054 ... - tư vấn